Chính Sách Bảo Hành.

                                                        BẢO HÀNH SẢN PHẨM EVEREST

 

 

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Mọi sản phẩm được cung cấp bởi EVEREST được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với lỗi về cơ cấu kỹ thuật, không bảo hành bề mặt sản phẩm cho tất cả các loại hàng hóa. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng (xác nhận qua phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng hoặc biên bản giao hàng).

Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật.

 Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm khác nhau:

  • Chậu sứ: Bảo hành rò rỉ nước từ rạn nứt do sản xuất 24 tháng.
  • Chậu đá tự nhiên: Bảo hành lỗi rò rỉ nước từ vân rạn tự nhiên của đá 24 tháng.
  • Chậu đồng: Bảo hành rò rỉ nước từ vết hàn, ghép, đúc đồng do lỗi sản xuất 24 tháng.
  • Vòi rửa & Sen tắm: Bảo hành các loại lỗi do sản xuất bị rò rỉ nước 24 tháng.
  • Phụ kiện (đầu xả, ống co, van khóa, xịt vệ sinh): Bảo hành lỗi do sản xuất bị rò rỉ nước 24 tháng.
  • Kệ & Bàn để lavabo (các sản phẩm có chất liệu bằng sắt): Bảo hành gãy, nứt vết hàn do lỗi sản xuất 12 tháng.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do cọ sát, xước, dăm mẻ góc,ố do sử dụng lâu hoặc tần xuất sử dụng nhiều, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp.
  • Hư hỏng hoặc mất mát khi vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng phương pháp đối với sản phẩm, tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do EVEREST cung cấp, kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
  • Lắp đặt hoặc sử dụng ngoài trời, để các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn, bột trét tường và sơn nước, bụi bẩn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra các vết ố, ăn mòn, bong tróc lớp bảo vệ bề mặt, rạn nứt sản phẩm.
  • Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua đã vượt quá thời gian bảo hành. Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm của nhà cung cấp khi thiết bị đã bàn giao ký nhận từ khách hàng.

 Chú ý:
 Bảo hành không bao gồm các phụ kiện kèm theo.
 Không dùng chất tẩy rửa công nghiệp để vệ sinh sản phẩm.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  1. Thiết bị cần bảo hành quý khách chụp hình hoặc quay video hiện trạng gửi đến nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc liên hệ số điện thoại kỹ thuật thông báo tình trạng thiết bị đang gặp phải.
  2. EVEREST tiếp nhận thông tin xác định lỗi bảo hành hoặc bảo trì từ quý khách hàng.
  3. Phản hồi:
    – Đối với công trình tại khu vực TP. HCM: Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ hẹn thời gian đến trực tiếp để bảo hành.
    – Đối với các công trình ngoài khu vực TP. HCM: Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ tư vấn, gửi linh kiện hướng dẫn quý khách khắc phục tại nhà hoặc quý khách phải gửi/mang thiết bị đến trung tâm bảo hành của EVEREST, phí ship/gửi hàng do bên gửi trả phí.

 Trường hợp có tính phí:

  • Móp méo, gãy vỡ thiết bị phải thay thế.
  • Kỹ thuật viên xuống hiện trường thông ngạt nước do keo quấn ống nước, vữa hồ, cát, mảnh vụn vật liệu xây dựng,… lọt vào cơ cấu thiết bị.

IV. KHUYẾN CÁO LẮP ĐẶT

  • Không dùng chất tẩy rửa công nghiệp để vệ sinh sản phẩm.
  • Lắp đặt thiết bị sau khi đã hoàn thiện nội thất, vệ sinh không gian sach sẽ trước khi lắp đặt thiết bị.
  • Lắp đặt trong quá trình hoàn thiện phải có che chắn, bao bọc thiết bị không để nước bẩn, sơn, bột chét tường, bụi bẩn, chất vệ sinh công nghiệp bám vào bề mặt thiết bị.